Giải Pháp Cộng Tác Chuyên Nghiệp Toàn Diện

Hơn 500 Triệu Người Đang Tin Dùng Dịch Vụ Zimbra

Bảo Mật

Các nhà cung cấp dịch vụ, Chính phủ, Ngân hàng, Cơ sở y tế, các trường Đại Học trên thế giới tin tưởng vào độ bảo mật của Zimbra.

Chi Phí Hợp Lý

Trên 500 triệu người dùng tận hưởng giải pháp cộng tác email chất lượng với tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp nhất trên thị trường.

Tùy Chỉnh & Mở Rộng

Dễ dàng tùy chỉnh, mở rộng và tích hợp Zimbra vào các ứng dụng, quy trình tổ chức kinh doanh.

Tính Năng Cao Cấp

Zimbra kết hợp nhiều ứng dụng từ các dự án nguồn mở khác nhau vào một giải pháp được kiểm chứng và hỗ trợ tốt đem đến cho người dùng giải pháp collaboration với nhiều tính năng hàng đầu.

Giá Uyển Chuyển

Chúng Tôi Có Các Mức Gía Khác Nhau Phù Hợp Với Từng Đối Tượng Khách Hàng

DOANH NGHIỆP

CALL

Gía được cấp theo từng dự án, tùy vào số lượng mailbox và tính năng yêu cầu. Có 2 loại license là Standard và Professional.

CHÍNH PHỦ

CALL

Zimbra có mức giá hỗ trợ đặc biệt dành cho các cơ quan, tổ chức có yếu tố nhà nước.  Cần chứng minh bằng giấy phép hoạt động và tên miền

GIÁO DỤC

CALL

Zimbra có mức giá hỗ trợ đặc biệt dành cho các tổ chức giáo dục, phi lợi nhuận. Qúy khách cần chứng minh qua giấy phép và tên miền.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ

CALL

Mức giá rất cạnh tranh dành cho các nhà cung cấp dịch vụ email với số lượng lớn. Cần đạt số lượng mailbox để có mức giá cạnh tranh.

Tất Cả Các Tính Năng Cộng Tác Mà Doanh Nghiệp Cần

Zimbra Kết Hợp Nhiều Dự Án Mã Nguồn Mở Với Các Ứng Dụng Được Chứng Nhận và Hố Trợ Để Mang Lại Một Nền Tảng Collaboration Chất Lượng Cao Dành Cho Doanh Nghiệp.

Công Cụ Sao Lưu & Phục Hồi Zimbra Collaboration

Zimbra Collaboration Network Edition Được Trang Bị Công Cụ Sao Lưu & Phục Hồi Trên Giao Diện Web Cho Phép Bảo Vệ Toàn Diện Môi Trường Cài Đặt Zimbra.

Chữ Ký Số Và Mã Hóa S/MIME

Zimbra Collaboration Network Edition cung cấp dịch vụ mã hóa bảo mật cho email như: Xác thực, bảo toàn nội dung email, chứng thực người gửi sử dụng chữ ký số, bảo mật dữ liệu sử dụng mã hóa.

Tích Hợp Truyền Thông Hợp Nhất

Giờ đây tính năng truyền thông hợp nhất được tích hợp vào Zimbra với các ứng dụng thoại hiện đại cung cấp các tính năng tích hợp với Cisco và Mitel, cho phép truy cập qua giao diện người dùng chính.

Quản Lý Lưu Trữ Phân Cấp (HSM)

Tiết kiệm chi phí khi sử dụng các giải pháp lưu trữ rẻ hơn để lưu dữ liệu email trong nhiều năm: không cần xóa bớt và mất dữ liệu, giữ lại mọi thứ.

Archiving và Discovery

Zimbra Archiving và Discovery là tính năng chọn thêm giúp archive các email đã được nhận hoặc gửi và tìm kiếm trên nhiều mailbox. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho mục đích kiểm soát nội bộ và tuân thủ luật.

Outlook Sync sử dụng MAPI (Zimbra Connector)

Nếu có nhân viên vẫn muốn sử dụng các phần mềm email như Microsoft Outlook, Zimbra cung cấp MAPI Connector giúp người dùng đồng bộ hóa toàn bộ Maibox của họ.

Exchange Web Services

Nếu người dùng đang sử dụng các phần mềm email client như Microsoft Outlook trên Mac OS X, Zimbra cung cấp tính năng Exchange Web Service, cho phép người dùng kết nối đến Maibox trên hệ điều hành yêu thích của họ.

Exchange ActiveSync

Zimbra cung cấp phiên bản mới nhất của Exchange ActiveSync (EAS), cho phép người dùng đồng bộ toàn bộ Mailbox, Lịch, Danh Bạ và Tác vụ của họ đến các thiết bị di động như iphone, iPad, Android phone, v.v… Tùy chọn này còn cho phép các kết nối đến Microsoft Outlook sử dụng EAS.

Mang Lại Nhiều Giá Trị Hơn

0+
quốc gia trên thế giới
0+
nhà cung cấp dịch vụ
0+
cơ quan tài chính, chính phủ
0+
công ty sử dụng Zimbra trên cloud

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tìm Kiếm Tài Liệu, Các Hướng Dẫn, Xem Video Để Làm Rõ Thông Tin.

Zimbra có cả phiên bản Open Source miễn phí lẫn phiên bản có phí Network Edition.
Qúy khách có thể xem bảng so sánh tính năng chi tiết giữa 2 loại phiên bản.
Gía của phiên bản Network Edition (NE) phụ thuộc vào số lượng mailbox và loại cơ quan, tổ chức của bạn. Tổng quan như sau:

  • Càng mua nhiều mailbox, giá càng giảm trên mỗi mailbox (sliding scale)
  • Các tổ chức phi lợi nhuận, chính phủ, giao dục được hưởng mức chiết khấu đặc biệt
  • Các nhà cung cấp dịch vụ (những bên bán lại dịch vụ Email Zimbra) có mức giá đặc biệt cho số lượng triển khai lớn.

Qúy khách tham khảo ví dụ sau:

  • Một doanh nghiệp muốn mua 150 mailbox phiên bản Professional Edition thì cần trả: $28 x 150 = $4,200 một năm. Loại license này cần mua kèm với gói dịch vụ Basic Support.
  • Một tổ chức chính phủ cũng muốn trang bị giống như trên thì cần trả: $14 x 150 = $2,100 một năm. Đơn vị này cũng được hưởng gói dịch vụ Basic Support.
Một mailbox license là một tài khoản (account) với một hộp thư đến và thường thuộc về một người.
Cũng có khả năng có một account được cài đặt cho một “vai trò” ảo trong tổ chức của bạn mà không thuộc một nhân viên cụ thể nào. Vì vậy, để quyết định xem có bao nhiêu license cần mua thì câu hỏi là khi nào bạn cần một account mới hay chỉ cần sử dụng một alias hoặc distribution list (không được tính như một tài khoản mới).
Hãy xem một số định nghĩa:

  • Account: Account “Jane@work.com” của Jane tức là cô ấy có một hộp thư, lịch, tài liệu, dung lượng, v.v…
    • Một account khi được cấu hình cung cấp trên hệ thống sẽ được tính vào license bất kể trạng thái của account đó. Những account không được tính trong license là những account hệ thống (ví dụ như account dùng cho tính năng chống spam và sao lưu).
  • Alias: Cô ấy còn có thể sử dụng tên email “jane.smith@work.com” hoặc thậm chí “info@work.com”.
    • Alias là duy nhất với account này
    • Jane có thể nhận email gửi đến info@work.com và có thể trả lời lại với tên “jane@work.com”
    • Tất cả email gửi đến alias sẽ lưu trong mailbox của Jane.
  • Distribution List: Một nhóm các account/alias

Để giữ cố định vai trò “info@work.com” trong tổ chức, không bị mất khi Jane rời đi, bạn sẽ cần một account. Theo cách này thì những người khác có thể đăng nhập để kiểm tra email, sử dụng được tính năng archive, bạn cũng có thể trả lời mail với tư cách “info”, và Jane không lo “info@work.com” sẽ lấy mất phần dung lượng (quota) của mình.

Quan trọng: Microsoft Exchange và Office 365 tính các mailbox trong trạng thái không hoạt động vào license bởi vì bạn đang lưu một bản sao dữ liệu và truy cập vào account. Nếu bạn không muốn mất thêm license này thì bạn có thể export dữ liệu và xóa account.

Qúy khách có thể mua ZCS bằng cách liên lạc với đại diện kinh doanh của chúng tôi (0938113435). Một vài điều quý khách cần cung cấp: số lượng mailbox license loại Standard / Professional, có cần Zimbra Mobile, Zimbra Archiving và Discovery hay không? Có cần thêm tùy chọn Support? Chúng tôi sẽ gửi báo giá cho quý khách trong vòng 1 ngày làm việc. Nếu quý khách không muốn liên lạc qua điện thoại, hãy email đến info@zimbravn.com
Có. Quy trình cũng giống như việc nâng cấp bình thường.

    1. Thực hiện sao lưu hệ thống OSS hiện tại
    2. Tải về file phiên bản NE và unzip
    3. Thực hiện theo hướng dẫn cài đặt, chạy lệnh ./install.sh (Bạn sẽ được hỏi có muốn nâng cấp từ phiên bản Zimbra hiện tại, trong trường hợp này là OSS. Chọn ‘Yes’ và làm theo hướng dẫn).
    4. Để tham khảo, tải về và đọc tài liệu hướng dẫn đối với phiên bản Network Edition
Rất tiếc là quý khách không thể kết hợp giữa OSS và NE trong cùng một cài đặt, tuy nhiên có nhiều phiên bản NE khác nhau kết hợp được để đáp ứng cho các nhu cầu khác nhau.
Có. Từ quan điểm tính năng, điều này được thực hiện bởi “Class of Service” (COS) trong giao diện quản trị nơi bạn có thể thiết lập các tính năng khác nhau cho từng account. Một doanh nghiệp muốn 50 account Standard và 50 account Professional sẽ cần mua 50 license cho mỗi loại. Các nhà cung cấp dịch vụ cũng có thể định nghĩa các COS riêng nhưng cần liên hệ với chúng tôi để có chi tiết về mô hình định giá bán lại.
Zimbra Support được cung cấp cho các khách hàng mua phiên bản ZCS Network Edition. Tất cả khách hàng được hưởng dịch vụ hỗ trợ cơ bản (Basic) gồm Email, truy cập Support Portal, Knowledge Base, và nâng cấp. Các khách hàng với số lượng license đủ lớn theo cam kết sẽ được đăng ký dịch vụ nâng cao Premium bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, hỗ trợ khủng hoảng 24/7. Các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Basic có thể mua gói dịch vụ hỗ trợ khủng hoảng hoặc qua điện thoại theo từng sự cố nếu muốn.
Người dùng thử bản Network cũng được hưởng gói hỗ trợ Basic trong thời gian dùng thử 60 ngày.
Khách hàng cần có gói dịch vụ hỗ trợ Premium ngoài gói dịch vụ hỗ trợ Basic. Người dùng bản Trial chỉ hưởng gói Basic và không bao gồm hỗ trợ qua điện thoại.
Khách hàng sử dụng license vĩnh viễn cần trả 20% phí hỗ trợ trong năm đầu tiên, và sau đó có thể gia hạn gói hỗ trợ bảo trì hằng năm. Những khách hàng này cần đang sử dụng dịch vụ hỗ trợ để có quyền nhận được các bản cập nhật nhỏ (như 8.0.x) bao gồm các bản vá/cập nhật bảo mật, các bản cập nhật quan trọng (như 8.x) hoặc các phiên bản mới (như 8.7). Nếu khách hàng chọn không gia hạn gói dịch vụ hỗ trợ hằng năm và sau đó muốn sử dụng lại để có thể truy cập vào các bản nâng cấp và cập nhật thì cần phải trả một khoản phí tính từ thời điểm không gia hạn. Một khoản phí phục hồi bổ sung cũng có thể được áp dụng.
Ví dụ, nếu khách hàng quá thời gian gia hạn 6 tháng, để có thể tái gia hạn, khách hàng phải trả phí 18 tháng (6 tháng chưa trả phí dịch vụ + 1 năm phí dịch vụ từ ngày gia hạn).
Vui lòng tham khảo Zimbra Maintenance & Support Terms and Conditions for official information on Support Terms and Conditions.
Có. Chúng tôi có thể cung cấp thiết bị phần cứng để cài đặt hệ thống Zimbra. Hiện tại ZIMICO là đối tác của các hãng như HP, DELL, IBM, CISCO, VMWARE, PARALELL,…