Zimbra cam kết cung cấp sản phẩm có chất lượng cao nhất và cố gắng để đảm bảo các khách hàng cũng như đối tác có được trải nghiệm tốt nhất có thể. Để thực hiện tốt các cam kết này, Zimbra sẽ cập nhật quy trình thông báo và sửa lỗi mới.

Mỗi năm Zimbra phát hành hằng trăm bản sửa lỗi và cải tiến sản phẩm từ các phản hồi của người dùng. Trong thực tế, vào năm 2017, đội ngũ kỹ sư của Zimbra đã xử lý trên 2167 sự cố liên quan đến lỗi phần mềm, gần gấp đôi so với 1154 sự cố được giải quyết trong năm 2016.

Đây là những con số thật sự ấn tượng! Nhưng Zimbra muốn làm tốt hơn nữa… chúng tôi muốn ưu tiên tập trung vào giải quyết những lỗi nghiêm trọng.

Qúa trình sửa lỗi và báo cáo lỗi của Zimbra trước đây được thực hiện trên Bugzilla. Qua nhiều năm, Bugzilla đã bị ngập trong hàng nghìn báo cáo lỗi và các yêu cầu cải tiến sản phẩm (RFE – Request For Enhancement), nhiều trong số đó đã quá cũ và không còn hợp lệ/cần thiết nữa. Vì thế, Zimbra sẽ tạo lại từ đầu một quy trình mới cho các khách hàng sử dụng phiên bản NE (là phiên bản có phí của Zimbra).

Vậy thì quy trình báo cáo lỗi và sửa lỗi mới của Zimbra là gì?

Zimbra đang chuyển từ nền tảng Bugzilla sang JIRA cho tất cả các báo cáo lỗi trong phiên bản NE, và hiện tại tất cả các lỗi sẽ được nhập vào JIRRA bởi đội hỗ trợ kỹ thuật, kỹ sư hoặc các quản lý khách hàng của Zimbra.  Bugzilla vẫn được giữ lại dưới dạng tham khảo và lưu trữ.

Ưu điểm của quy trình mới là:

  • Các lỗi sẽ được gán mức độ ưu tiên ngay lập tức.
  • Các lỗi nghiêm trọng sẽ được giải quyết nhanh hơn.
  • Khách hàng sẽ nhận các thông báo, trạng thái, cập nhật vá lỗi từ đội hỗ trợ kỹ thuật Zimbra hoặc từ nhân viên quản lý khách hàng của Zimbra.

Nếu bạn là khách hàng của Zimbra, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật qua Support Portal để tạo yêu cầu hỗ trợ.

Vui lòng liên hệ với Zimbra hoặc Zimico nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào. Chúng tôi muốn đảm bảo với bạn rằng mọi mối quan tâm của bạn đều được lắng nghe và giải quyết.  Mặc dù chúng tôi không phải lúc nào cũng cung cấp cho bạn câu trả lời mà bạn muốn, chúng tôi muốn bạn biết rằng chúng tôi ở đây để lắng nghe và nỗ lực hết mình để phục vụ bạn và cộng đồng Zimbra toàn cầu.

Cảm ơn bạn. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm của bạn với Zimbra,

* Hãy theo dõi tin tức về Dự án mã nguồn mở Zimbra, sẽ có một quá trình sửa lỗi và báo cáo riêng biệt.

Tham khảo Zimbra Blog